Tel: +84 24 35742022 | Fax: +84 24 35742020

Mời tham dự Hội thảo kinh doanh với tỉnh Kanagawa và gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản ngày 18/11/2022

Thứ sáu, 18-10-2022 | 14:52:00 PM GMT+7 Bản in

Tỉnh Kanagawa là một tỉnh thuộc vùng Kanto của Nhật Bản, nơi chiếm tới 40% quy mô kinh tế và 1/3 dân số Nhật Bản. Đây là khu vực rất hấp dẫn với sự phát triển không ngừng, là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp mũi nhọn với nguồn nhân lực phong phú dồi dào của Nhật Bản. Ngành công nghiệp của Kanagawa rất đa dạng như ngành công nghiệp ô tô, điện, điện tử, viễn thông, IT, công nghệ sinh học…Nhân dịp ông Yuji Kuroiwa – Thống đốc Tỉnh Kanagawa và đoàn doanh nghiêp Nhật Bản sang làm việc tại Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp (VCCI) sẽ phối hợp với chính quyền tỉnh Kanagawa, Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) tổ chức “Hội thảo kinh doanh với tỉnh Kanagawa và gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản.

 

Thời gian: 14:00 ~ 18:30 ngày 18/11/2022 (Thứ sáu)

Địa điểm: Ballroom tầng 1, Khách sạn Hilton Hanoi Operasố 1 Lê Thánh Tông, Hà Nội

Chương trình dự kiến:

  • Bài phát biểu của Ban tổ chức
  • Bài phát biểu chính của Thống đốc tỉnh Kanagawa Kuroiwa Yuji
  • Giải lao
  • Bài thuyết trình của các công ty Việt Nam đã đầu tư sang Kanagawa
  • Hỏi đáp
  • Kết nối gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản ( Ăn tối )

Tại buổi Hội thảo, đại diện tỉnh Kanagawa sẽ giới thiệu về sự đa dạng các ngành công nghiệp và các sáng kiến tiên tiến cũng như sự quyến rũ, hấp dẫn của các danh thắng Kanagawa. Ngoài ra, các công ty có trụ sở tại Kanagawa đang có mong muốn mở rộng và phát triển kinh doanh tại Việt Nam và các công ty có trụ sở tại Việt Nam đã hoạt động tại Kanagawa cũng sẽ có bài thuyết trình. Đây là cơ hội tốt cho doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trao đổi thông tin, hiểu biết thêm về tỉnh Kanagawa và tìm kiếm đối tác tiềm năng.

 (Danh sách doanh nghiệp tỉnh Kanagawa tại đường dẫn: https://vcci-my.sharepoint.com/:b:/g/personal/dungnv_vcci_com_vn/EbJ-evE6JpNBoknm-u84WtoBL8QPJJFwVLNdvlYExtylOg?e=IvOHNq

Nhân dịp này, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam kính mời quý Đơn vị/Doanh nghiệp tham dự Hội thảo và Gặp gỡ doanh nghiệp. Vui lòng điền đầy đủ vào phiếu đăng ký theo đường link https://forms.gle/HeQeZrjm7gheKjV78 và gửi lại cho Ban Tổ chức trước ngày 4/11/2022.

 Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Đơn vị/Doanh nghiệp.

 Mọi chi tiết liên lạc với
 :
 
 
Anh Nguyễn Việt Dũng - Ban QHQT
 
Email: dungnv@vcci.com.vn
 
Ý kiến bạn đọc (0)