Tel: +84 24 35742022 | Fax: +84 24 35742020

Mời tham gia giải thưởng ITU Digital World 2021 SME Awards hạn ngày 3/9/2021

Thứ ba, 13-08-2021 | 16:29:00 PM GMT+7 Bản in

Kính gửi Quý Doanh nghiệp,  

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Dự án Digital STARS xin trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp Start-up và các doanh nghiệp SMEs tham gia giải thưởng ITU Digital World 2021 SME Awards (hoàn toàn miễn phí tham gia) do Liên minh viễn thông quốc tế (ITU) tổ chức dành cho các doanh nghiệp sử dụng công nghệ sáng tạo để giải quyết các vấn đề và thách thức về kinh tế xã hội. Giải thưởng quốc tế uy tín này sẽ được trao cho các doanh nghiệp  nhằm tôn vinh sự đổi mới và sáng tạo của các Start-up và SMEs cung cấp những giải pháp mới  về công nghệ thông tin giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của con người trên toàn cầu. Thông tin chi tiết và đăng ký online tại website của chương trình https://digital-world.itu.int/events/2021-event/digital-world-awards/Hạn chót nhận hồ sơ: 3/9/2021 

ITU Digital World 2021 SME Awards được Bộ Thông tin và Truyền thông cùng phối hợp với ITU tổ chức và cử anh   Nguyễn Đức Toàn Vụ Hợp tác Quốc tế của Bộ TTTT (email ndtoan@mic.gov.vn, mobile 0904472227) hỗ trợ giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn cho các doanh nghiệp Việt Nam tham dự giải thưởng này.  

Giải thưởng hoàn toàn miễn phí tham gia cho các doanh nghiệp, và gồm 5 hạng mục: 

 - Kết nối: các giải pháp sáng tạo để tăng khả năng truy cập internet toàn cầu 

- Thành phố thông minh và cuộc sống thông minh: sử dụng công nghệ số một cách sáng tạo để cải thiện cuộc sống đô thị đặc biệt trong các lĩnh vực như năng lượng, giao thông, quy hoạch, quản lý thực phẩm và thương mại. 

- Y tế điện tử: sử dụng công nghệ để cải thiện dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua chẩn đoán và điều trị từ xa, chăm sóc tại nhà, theo dõi và phòng ngừa. 

- Tài chính số: Các sáng kiến dựa trên CNTT-TT tập trung vào việc tăng cường và cải thiện khả năng tiếp cận nền kinh tế cho các khu vực ngân hàng và ngoài ngân hàng. 

- Đào tạo công nghệ: Các công cụ sáng tạo để mở rộng các chương trình giáo dục và nâng cao năng lực, bao gồm đào tạo và nội dung có liên quan bằng ngôn ngữ địa phương. 

Trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự tham gia của Quý Doanh nghiệp. 

Thông tin xin vui lòng liên hệ Ban Quan hệ Quốc tế, VCCI, anh Nguyễn Nam 0989191197, namn@vcci.com.vn 

Ý kiến bạn đọc (0)